23 ก.ย. 2554

เครื่องหนีบผมวันเดอร์ชิคบายเลอซาช่า

เครื่องหนีบผมวันเดอร์ชิค บาย เลอซาช่า (Wonder Chic LE SASHA)
เครื่องหนีบผมวันเดอร์ชิค

อวดโฉม lesasha wonder chic สอยมาแล้ว ราคา 499 บาท !!!



รีวิวสินค้า จาก Pantip.Com Credit : who am i ? i'll never tell u !

สวัสดีค่ะ
มาเห่อยามดึกๆ

เนื่องจากอยากได้ที่หนีบและลอนเครือ่งเล็กๆ ในเครื่องเดียวมาได้พักใหญ่ๆ
ก็จะซื้อของทั่วไปก็ กลัวไม่ทนไม่กินผม
จะซื้อเลอซาช่ารุ่นสีน้ำเงิน ก็แพงไปหน่อย ก็อดเก็บความยากมานาน

พอเห็นเจ้าตัวนี้เท่านั้นกรีดร้องมาก ชั้นต้องสอยเธอออออ !!
จากนั้นก็ไปจัดการมาจนได้

สนนราคา 499 บาทค่ะ ของ เลอซาช่ามีใบรับประกันหมด (ของแท้นะคะ) ราคาถูกเพราะว่าเป็นช่วงจัดโปรโมชั่นค่ะ แต่ราคานี้เหมือนว่าต้องซื้อกับคนขาย แคตตาลอค friday เท่านั้นนะคะ (มั้งค่ะ) ราคาปกติไม่แน่ใจแต่พันอัพค่ะ

ไม่รู้จะมีสาวๆคนไหนเล็งตัวนี้ไว้บ้างหรือเปล่าน้า ...
อันที่จริงเราแอบลองหนีบๆ แล้วแหละ แต่ไม่กล้ามาโชว์เพราะทำไม่ดีค่ะดึกแล้ว ชุดนอนแล้ว

ว่าแต่จะมีสาวๆคนไหนอยากดูรีวิวเจ้าตัวนี้ไหมน้า?? ไม่แน่ใจ กลัวไม่มีใครอยากดูเพราะไอ่เราก็ไม่ทำไม่เก่งค่ะ เลยมายลโฉมกันก่อนเนอะ !


เครื่องหนีบผมวันเดอร์ชิค